dotkickpra1 Posted March 29, 2019 Report Share Posted March 29, 2019 (edited) Thế giới đầy ồn ào tiếp thị và đột phá để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Một trong những cách chiến lược hơn bạn có thể làm là áp dụng cách tiếp cận tối giản để tiếp thị. Bạn có thể cho rằng tiếp thị tối giản sẽ không hiệu quả, nhưng thực hiện tốt nó có thể khiến bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh ồn ào. bestprint.vn/in-name-card Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra tác động lớn, thiết kế tờ rơi tối giản cho thương hiệu của riêng bạn. Sử dụng các mẫu Canva miễn phí Bạn sẽ gặp các mẫu tờ rơi Canva trong suốt bài viết này. Nhấp vào những cái này sẽ mở mẫu trong tài khoản Canva của riêng bạn, để bạn tùy chỉnh và sử dụng trong chiến dịch tiếp thị ngoại tuyến tiếp theo của mình. Để biết mẫu nào là mẫu Canva có thể tùy chỉnh, hãy tìm kiếm Chỉnh sửa thiết kế này trong chú thích Canva. 01. Ôm màu hình ảnh13 Puffer Bạn không bị hạn chế làm việc trên một tấm vải trắng sáng khi nhắm đến việc tạo ra một tờ rơi tối giản. Bạn làm cho không gian màu trắng bất kỳ màu nào bạn thích. Chìa khóa nằm ở việc chỉ thêm những gì cần thiết vào trang và tránh không gian âm bận rộn, bất kể màu gì. Nhà thiết kế Benjamin Puffer đã sử dụng cả màu đen và màu xanh lam tuyệt đẹp để tô màu cho tấm vải của tờ rơi cho dự án của mình, Bộ dụng cụ sinh tồn Fresh A Freshman. Nếu màu trắng không phù hợp với bạn, hãy chọn bất kỳ màu nào bạn muốn sử dụng làm nền vững chắc hoặc, tốt hơn nữa, một trong những màu sắc trong Bộ thương hiệu Canva của bạn. hình ảnh03 Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva 02. Hãy chú ý đến những gì khoảng trắng nói hình ảnh11 Emelie Svensson Khi bạn bắt đầu đặt các yếu tố trên một trang, khoảng trắng sẽ hoạt động và nói nhiều như những từ bạn đang đặt trên đó. Hãy chú ý đến cách bạn định hình khoảng trắng và đảm bảo rằng nó tiếp tục hoạt động cho bạn, không chống lại bạn. Hãy xem xét bình Rubin, một ảo ảnh quang học thường được sử dụng để thể hiện sức mạnh của không gian trắng / âm. Trong đó, không gian âm xung quanh chiếc bình tạo thành hai khuôn mặt. Hãy nói rằng Rubin đang thiết kế một tờ rơi quảng cáo một dòng bình mới và không có ý định tạo ra hai khuôn mặt. Tờ rơi sẽ hoàn toàn thất bại nếu khán giả của anh chỉ nhìn thấy những khuôn mặt. Ở trên, Emili Svensson thực hiện một công việc tuyệt vời là giữ không gian trắng trung tính. Nó đang làm việc cho cô ấy, giúp cô ấy tạo ra một bố cục hài hòa, và không phải là tạo ra hình ảnh mà cô ấy không cố tình định hình. tối thiểu 2 Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva 03. Nhằm mục đích cân bằng MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS Sok Hwee Bỏ qua việc sử dụng khoảng trắng và bạn sẽ kết thúc với một trang lộn xộn. Sử dụng quá nhiều và các yếu tố trên trang của bạn sẽ cảm thấy như chúng bị mất trong không gian và cảm giác chưa hoàn thành. Khi định hình không gian màu trắng, bạn muốn tìm một sự cân bằng làm cho thiết kế của bạn cảm thấy có căn cứ và có mục đích. Bạn cũng muốn cân bằng bố cục flyer của bạn, đảm bảo vị trí của các yếu tố của bạn cảm thấy cân bằng và không giống như trang của bạn sắp lật đổ. Hãy xem xét ví dụ trên. Trong đó, bản sao màu xanh được đặt thoải mái với đủ khoảng trắng xung quanh để cho nó thở. Các khối văn bản khác nhau được phân phối theo cách cảm thấy ổn định. Nếu chúng ta chia nội dung của trang thành 2 và đặt chúng theo tỷ lệ, cả hai mặt của nó sẽ là cấp độ. tối thiểu 3 Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva 04. Sử dụng bảng màu tối thiểu hình ảnh16 Paul Leichtfried Khi xác định màu sắc cho tờ rơi tối giản của bạn, hãy chụp không quá 3. Khi làm việc trên một mảnh tối giản, tôi thích bám vào màu đen, trắng và một màu nhấn. Trong ví dụ trên, bạn sẽ thấy một bảng màu đơn giản đang được sử dụng trên một tờ rơi đơn giản cho Fluechtlingsrat Berlin. Teal được sử dụng làm màu chủ đạo, màu đen làm màu hỗ trợ và màu trắng làm điểm nhấn. Nếu bạn vẫn đang cảm thấy thoải mái với màu sắc và tối giản, hãy đưa ra chiến lược. tối thiểu 4 Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva 05. Giữ cho nó đơn giản hình ảnh10 Estudio Puerca Và tôi không nói về bố cục của bạn, sắp xếp tất cả các yếu tố thiết kế bạn chọn sử dụng trong tờ rơi tối giản của bạn và đảm bảo tất cả chúng đều đơn giản nhất có thể. Tờ quảng cáo Estudio Puerca sườn cho Pescado en Buenos Aires thể hiện hoàn hảo lời khuyên của tôi. Lưu ý cách họ chỉ bao gồm các thông tin cần thiết, đã chọn một kiểu chữ rõ ràng và đi kèm với một biểu tượng duy nhất chạm vào đặc sản của nhà hàng: hải sản. Cũng lưu ý cách bố trí khá đơn giản. Họ đã sử dụng một lưới đơn giản để bố trí đẹp mọi yếu tố trong tờ rơi. tối thiểu 5 Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva 06. Chỉ sử dụng những thứ cần thiết hình ảnh4 Barthelemy Chalvet Chúng tôi nói rằng các tờ rơi tối giản được đặc trưng bằng cách chỉ sử dụng những gì cần thiết và không còn nữa. Áp dụng điều này cũng cho đồ họa của bạn, tạo ra chúng với càng ít hình dạng càng tốt. Kiểm tra các biểu tượng trong tờ rơi tuyệt vời của Barthelemy Chalvet trộm ở trên, mỗi biểu tượng được tạo ra với hình dạng vừa đủ để truyền đạt những gì chúng là nhưng không có thêm chi tiết. tối thiểu 6 Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva 07. Xem xét thêm phong trào hình ảnh14 kasper-florio.ch Minimalism doesn không phải tĩnh tĩnh Tôi thích cách đồ họa trong tờ rơi ở trên dường như đã được tung lên không trung. Nếu bạn làm việc nghiêm túc với đồ họa, hãy cân nhắc sắp xếp chúng theo cách làm cho tờ rơi tối giản của bạn trở nên năng động. tối thiểu 7 Chỉnh sửa Edited May 21, 2019 by dotkickpra1 Link to comment Share on other sites More sharing options...
MaryAngela Posted March 30, 2019 Report Share Posted March 30, 2019 Not sure, but my DS had “normal” strep titers in 2016, but responded beautifully to high dose Augmentin for 30 days...then rapidly deteriorated when Augmentin was discontinued. Link to comment Share on other sites More sharing options...
Recommended Posts
Create an account or sign in to comment
You need to be a member in order to leave a comment
Create an account
Sign up for a new account in our community. It's easy!
Register a new accountSign in
Already have an account? Sign in here.
Sign In Now