Jump to content
ACN Latitudes Forums

Anti Dnase


Recommended Posts

Thế giới đầy ồn ào tiếp thị và đột phá để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng.


z8QUZx4.jpg


Một trong những cách chiến lược hơn bạn có thể làm là áp dụng cách tiếp cận tối giản để tiếp thị.


Bạn có thể cho rằng tiếp thị tối giản sẽ không hiệu quả, nhưng thực hiện tốt nó có thể khiến bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh ồn ào.


bestprint.vn/in-name-card


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra tác động lớn, thiết kế tờ rơi tối giản cho thương hiệu của riêng bạn.


Sử dụng các mẫu Canva miễn phí
Bạn sẽ gặp các mẫu tờ rơi Canva trong suốt bài viết này. Nhấp vào những cái này sẽ mở mẫu trong tài khoản Canva của riêng bạn, để bạn tùy chỉnh và sử dụng trong chiến dịch tiếp thị ngoại tuyến tiếp theo của mình.


Để biết mẫu nào là mẫu Canva có thể tùy chỉnh, hãy tìm kiếm Chỉnh sửa thiết kế này trong chú thích Canva.


01. Ôm màu
 hình ảnh13
Puffer
Bạn không bị hạn chế làm việc trên một tấm vải trắng sáng khi nhắm đến việc tạo ra một tờ rơi tối giản. Bạn làm cho không gian màu trắng bất kỳ màu nào bạn thích. Chìa khóa nằm ở việc chỉ thêm những gì cần thiết vào trang và tránh không gian âm bận rộn, bất kể màu gì.


Nhà thiết kế Benjamin Puffer đã sử dụng cả màu đen và màu xanh lam tuyệt đẹp để tô màu cho tấm vải của tờ rơi cho dự án của mình, Bộ dụng cụ sinh tồn Fresh A Freshman. Nếu màu trắng không phù hợp với bạn, hãy chọn bất kỳ màu nào bạn muốn sử dụng làm nền vững chắc hoặc, tốt hơn nữa, một trong những màu sắc trong Bộ thương hiệu Canva của bạn.


 hình ảnh03
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
02. Hãy chú ý đến những gì khoảng trắng nói


HtyRtEm.jpg
 hình ảnh11
Emelie Svensson
Khi bạn bắt đầu đặt các yếu tố trên một trang, khoảng trắng sẽ hoạt động và nói nhiều như những từ bạn đang đặt trên đó. Hãy chú ý đến cách bạn định hình khoảng trắng và đảm bảo rằng nó tiếp tục hoạt động cho bạn, không chống lại bạn.


Hãy xem xét bình Rubin, một ảo ảnh quang học thường được sử dụng để thể hiện sức mạnh của không gian trắng / âm. Trong đó, không gian âm xung quanh chiếc bình tạo thành hai khuôn mặt. Hãy nói rằng Rubin đang thiết kế một tờ rơi quảng cáo một dòng bình mới và không có ý định tạo ra hai khuôn mặt. Tờ rơi sẽ hoàn toàn thất bại nếu khán giả của anh chỉ nhìn thấy những khuôn mặt.


Ở trên, Emili Svensson thực hiện một công việc tuyệt vời là giữ không gian trắng trung tính. Nó đang làm việc cho cô ấy, giúp cô ấy tạo ra một bố cục hài hòa, và không phải là tạo ra hình ảnh mà cô ấy không cố tình định hình.


 tối thiểu 2
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
03. Nhằm mục đích cân bằng
 MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ OLYMPUS
Sok Hwee
Bỏ qua việc sử dụng khoảng trắng và bạn sẽ kết thúc với một trang lộn xộn. Sử dụng quá nhiều và các yếu tố trên trang của bạn sẽ cảm thấy như chúng bị mất trong không gian và cảm giác chưa hoàn thành. Khi định hình không gian màu trắng, bạn muốn tìm một sự cân bằng làm cho thiết kế của bạn cảm thấy có căn cứ và có mục đích.


Bạn cũng muốn cân bằng bố cục flyer của bạn, đảm bảo vị trí của các yếu tố của bạn cảm thấy cân bằng và không giống như trang của bạn sắp lật đổ.


Hãy xem xét ví dụ trên. Trong đó, bản sao màu xanh được đặt thoải mái với đủ khoảng trắng xung quanh để cho nó thở. Các khối văn bản khác nhau được phân phối theo cách cảm thấy ổn định. Nếu chúng ta chia nội dung của trang thành 2 và đặt chúng theo tỷ lệ, cả hai mặt của nó sẽ là cấp độ.


 tối thiểu 3
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
04. Sử dụng bảng màu tối thiểu


Ip4FBk4.jpg
 hình ảnh16
Paul Leichtfried
Khi xác định màu sắc cho tờ rơi tối giản của bạn, hãy chụp không quá 3. Khi làm việc trên một mảnh tối giản, tôi thích bám vào màu đen, trắng và một màu nhấn.


Trong ví dụ trên, bạn sẽ thấy một bảng màu đơn giản đang được sử dụng trên một tờ rơi đơn giản cho Fluechtlingsrat Berlin. Teal được sử dụng làm màu chủ đạo, màu đen làm màu hỗ trợ và màu trắng làm điểm nhấn. Nếu bạn vẫn đang cảm thấy thoải mái với màu sắc và tối giản, hãy đưa ra chiến lược.


 tối thiểu 4
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
05. Giữ cho nó đơn giản
 hình ảnh10
Estudio Puerca
Và tôi không nói về bố cục của bạn, sắp xếp tất cả các yếu tố thiết kế bạn chọn sử dụng trong tờ rơi tối giản của bạn và đảm bảo tất cả chúng đều đơn giản nhất có thể.


Tờ quảng cáo Estudio Puerca sườn cho Pescado en Buenos Aires thể hiện hoàn hảo lời khuyên của tôi. Lưu ý cách họ chỉ bao gồm các thông tin cần thiết, đã chọn một kiểu chữ rõ ràng và đi kèm với một biểu tượng duy nhất chạm vào đặc sản của nhà hàng: hải sản.


Cũng lưu ý cách bố trí khá đơn giản. Họ đã sử dụng một lưới đơn giản để bố trí đẹp mọi yếu tố trong tờ rơi.


 tối thiểu 5
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
06. Chỉ sử dụng những thứ cần thiết
 hình ảnh4
Barthelemy Chalvet
Chúng tôi nói rằng các tờ rơi tối giản được đặc trưng bằng cách chỉ sử dụng những gì cần thiết và không còn nữa. Áp dụng điều này cũng cho đồ họa của bạn, tạo ra chúng với càng ít hình dạng càng tốt.


Kiểm tra các biểu tượng trong tờ rơi tuyệt vời của Barthelemy Chalvet trộm ở trên, mỗi biểu tượng được tạo ra với hình dạng vừa đủ để truyền đạt những gì chúng là nhưng không có thêm chi tiết.


 tối thiểu 6
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
07. Xem xét thêm phong trào
 hình ảnh14
kasper-florio.ch
Minimalism doesn không phải tĩnh tĩnh Tôi thích cách đồ họa trong tờ rơi ở trên dường như đã được tung lên không trung.


Nếu bạn làm việc nghiêm túc với đồ họa, hãy cân nhắc sắp xếp chúng theo cách làm cho tờ rơi tối giản của bạn trở nên năng động.


 tối thiểu 7
Chỉnh sửa
 

Edited by dotkickpra1
Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...