Jump to content
ACN Latitudes Forums

Adult PANDAS doctor in Chicago?


Recommended Posts

Đè bẹp là một từ có ý nghĩa định nghĩa crush là gì bạn có thể cảm thấy lạc lõng ở giữa câu chuyện và bạn thường quá lười biếng để giải thích sự nghiền nát là gì. Hãy để Ohay giải thích cho bạn về từ này!

Việc sử dụng tiếng Anh thông thường và tiếng Việt (được sử dụng thay cho tiếng Việt) là một xu hướng trong giới trẻ. Nhưng nếu bạn không biết ý nghĩa hay bối cảnh cụ thể của từ đó (một từ tiếng Anh có nhiều ý nghĩa và được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau) được sử dụng trong cuộc trò chuyện, bạn có thể cảm thấy lạc lõng. Giữa câu chuyện và bạn thường rất lười để giải thích cho bạn.

Bạn đang tự hỏi những gì là lòng? Ohay sẽ giải thích hết mức có thể cho bạn.
Chắc chắn ai đã từng nghiền nát ai đó. Không có vấn đề nếu bạn nghiền nát hay không. Một số người nghĩ rằng lòng đam mê là về "tình yêu âm thầm", "tình yêu đơn phương", nhưng không phải vậy. Đè bẹp chính nó không tiết lộ ý nghĩa của nó, chỉ có bạn nghĩ theo cách riêng của bạn. Cũng giống như bạn yêu hay yêu ai đó, crush có ý nghĩa như thế nào theo cách hiểu của giới trẻ điều đó có nghĩa là bạn đang nghiền nát mà không biết đối tượng của lòng bạn đang nghĩ gì về vấn đề này, hay liệu nó có phản ứng với cảm xúc của bạn hay không.

Đè bẹp khác với tình yêu, tình yêu hay tại điểm nào?

Đè bẹp được sử dụng để nhấn mạnh mức độ cảm xúc tích cực về phía bạn và người đó có ảnh hưởng lớn đến bạn. Tình cảm của bạn, có thể được đáp lại hay không. Và thông thường, những người không may mắn sẽ phản ứng lại với cảm xúc của họ nhiều hơn, mặt khác, đè bẹp có nghĩa là "nghiền nát, bầm tím" rất nhiều người mới gắn nhãn có nghĩa là "tình yêu đơn phương" là như vậy.

Đây là một vùng Crush rất phổ biến, vì bạn thân nhất của bạn là một người năng động nhất mà bạn biết. Anh thích ăn, anh thích ca sĩ, anh học được sự thiếu hiểu biết. Anh thậm chí còn mặc áo sơ mi hoặc quần hoặc bất kỳ đôi dép có kích thước nào. Biết quá nhiều về kẻ thù tạo ra sự quan tâm tâm lý và nghĩ rằng nếu không có bạn sẽ khó khăn cho bất cứ ai để hiểu nó :)), tin hot việt nam vì nó không phải lúc nào cũng giống như vậy. Nhưng không phải tất cả những người bạn thân sẽ bị bẩm sinh, chúng ta không nên chủ trương cụm từ "không có tình bạn thân thiết giữa đàn ông và phụ nữ" để làm sai lệch cảm xúc cá nhân của mình.

Thần tượng ở đây không phải là thần tượng hay ca sĩ thần tượng mà bạn ngưỡng mộ, nhưng những thần tượng bạn thấy là thần tượng. Có lẽ cô ấy xinh đẹp, giỏi học tập, tốt trong phong trào hay anh ấy đẹp trai như ngôi sao Hàn Quốc, nhảy đẹp và vân vân và vân vân. Loại lòng này bị chi phối bởi sự xuất hiện và những gì đối tượng được tạo ra. Vì vậy, bạn có thể choáng váng bởi sự xuất hiện của đối tượng. Bạn không có cơ hội gặp gỡ và biết tính cách của mình. Nếu bạn muốn sử dụng lòng đam mê này, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu cuộc sống và cá tính thực sự của họ.

Edited by mariasmile509
Link to comment
Share on other sites

The only real "PANDAS doc" in the Chicago area is Dr. Kovacevic (Dr. K.); I believe he has some experience with adult patients, though he is also, technically, a pediatrician.  Unfortunately, there is really no one else up here that I've been able to find who takes the diagnosis seriously or is willing to treat it specifically.  Maybe someone else will chime in with some more recent luck in this regard.

My DS is 21 now and is no longer "strep-reactive," so his official PANDAS treatment is over.  He has located, however, a psych who's familiar with PANDAS whom he checks in with periodically as he continues to take Zoloft himself, as there's still an underlying level of anxiety and sometimes OCD, depending on situational stress levels, etc.

The other suggestion I might make is that there are several newer integrative/holistic medical practices in the Chicago area that might be more receptive to both diagnosis and treatment of the "whole" person -- body and mind.

It seems to me the majority of your DD's symptoms point to immune dysfunction so, yes, it would make sense that her anxiety and OCD are at least in part, if not in whole, products of that auto-immune condition and the inflammation it inspires.  The vaginal pain makes me think there might be something impacting/inflaming the vagus nerve, which would also account for some of the other anxiety-related symptoms.

Sorry I'm not of more help.  It's just been my experience that despite Chicago's "cosmopolitan" and "progressive" reputation, the medical community here can be exceedingly conservative and risk-averse.  Perhaps reach out to Dr. K. and see if he is available to help?  That might be a first step!

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
On 5/2/2018 at 8:51 PM, mariasmile509 said:

Can anyone recommend a doctor in Chicago for a 21 year old? My daughter was dxed PANDAS age 4 (OCD and tics), fibromyalgia age 16, IBS recently age 20, and now experiencing symptoms of chronic fatigue, bulimia, and some sort of vaginal pain symptom so far undiagnosed. The wheels are coming off. She was under the care of a ped psych for years since the OCD dx but he is in Indianapolis and has recently retired from practice. Am I right all these symptoms are probably related to PANDAS/Anxiety? All the docs I can find are pediatric, what does an adult with this history do? She doesn't have a psychiatrist, her ob/gyn has continued her Zoloft and Topomax prescriptions originally prescribed by her retired pediatric psychiatrist.

Donald Raden, MD is an Integrative Psychiatrist in Highwood, IL.  His practice is called the Raden Wellness Center.  My son (age 13) has been under Dr. Raden’s care for 1 year. He saved my son’s life.  He treats many young adults with PANDAS.  My son’s case was severe.  

Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...