Jump to content
ACN Latitudes Forums

Alittle question about counter meds


Recommended Posts

Nếu như các bạn có thể dễ dàng có được cặp lông mày vĩnh viễn bằng dịch vụ phun thêu lông mày chất lượng tại những cơ sở thầm mỹ uy tín. Thì, đối với lông mi thì các bạn hoàn toàn không cần sử dụng đến các dịch vụ này. Những cô nàng có lông mi mỏng, thưa do bẩm sinh hoặc di chuyển sẽ hoàn toàn có thể sở hữu cặp lông mi dài cong vút mà không tốn một đồng với 6 cách giúp lông mi dài tự nhiên mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu

f2vpykF.jpg

6 cách giúp lông mi dài tự nhiên khiến chị em bất ngờ

 

Xem thêm:

https://medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59

Dầu dừa được coi là 1 trong 6 cách giúp lông mi dài tự nhiên

1 trong 6 cách giúp lông mi dài tự nhiên đó là sử dụng dầu dừa. Bởi vì trong dầu dừa có chứa lượng vitamin E lớn và các axit béo. Do đó, dầu dừa kích thích sự phát triển lông mi mọc ra nhanh hơn.

Cách làm: Hàng ngày trước khi đi ngủ, bạn nhớ rửa sạch mặt sau đó đổ ít dầu dừa ra tay hoặc lấy tăm bông thấm vào dầu dừa. Tiếp đến bạn chuốt lên lông mi, nhớ chuốt từ trong ra ngoài nhé (có nghĩa là từ đầu chân lông mi ra). Sau đó để qua đêm và rửa sạch lại mặt vào buổi sáng ngày hôm sau. Lưu ý nhỏ, rửa mặt bằng nước không sẽ không giúp bạn rửa sạch mặt được, bạn có thể lấy chút sữa rửa mặt để rửa nhé. Cách sử dụng dầu dừa kích thích lông mi quá đơn giản phải không các bạn. Áp dụng liên tục trong vòng 7 ngày hoặc 15 ngày để có được bộ lông mi dài, dày và đẹp nhé.

Giúp lông mi dài tự nhiên bằng dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu cũng là một cách giúp lông mi dài và dày tự nhiên đó. Đây là loại dầu hữu cơ có chứa nhiều khoáng chất, dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển của lông mi. Để giúp lông mi nhanh dài thì bạn cũng áp dụng cách thực hiện giống với cách dùng dầu dừa nhé. Ngoài ra, nếu môi và da tay của bạn có hiện tượng nứt lẻ thì bạn có thể lấy dầu thầu dầu bôi nhé. Chỉ sau vài ngày da của bạn sẽ mềm mại và trắng sáng hơn nó đó.

Giúp lông mi dài và cong vút tự nhiên với dầu olive

Như các bạn đã biết, dầu olive (oliu) là một trong những phương pháp làm đẹp của đông đảo chị em. Thông thường các chị em thường sử dụng dầu olive để làm sáng da, mềm da, giúp tóc nhanh dài mà quên đi việc chăm sóc lông mi để lông mi dài hơn.

dgJ1Sx.jpg

Giúp lông mi dài và cong vút tự nhiên với dầu olive

Chi tiết:

https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước

Bạn chỉ cần rửa mặt sạch mặt, sau đó lấy dầu oliu quệt vào lông mi trên và lông mi dưới. Sau đó, mát xoa khoảng mất phút rồi để qua đêm, ngày hôm sau rửa sạch lại mặt là được. Làm liên tục trong khoảng 1 đến 2 tháng, đảm bảo lông mi bạn sẽ dài và cong hơn. Chú ý, một tuần bạn cũng chỉ nên áp dụng 3 lần thôi nhé.

Kích thích lông mi mọc dài tự nhiên bằng cách sử dụng vaseline

Không thể phủ nhận rằng, Vaseline cũng là một trong những cách giúp lông mi dài tự nhiên nhất. Cách làm bạn cũng làm tương tự như 3 cách trên. Nhưng điều khác biệt ở đây là, bạn có thể sử dụng Vaseline bôi lên lông mi hàng ngày cũng được nhé

Nha đam giúp lông mi mọc dài một cách tự nhiên

Nếu bạn muốn lông mi nhanh dài, dày một cách tự nhiên thì cũng không nên bỏ qua phương pháp sử dụng gel nha đam nhé. Chỉ cần lấy gel nha đam thoa đều lên lông mi hoặc cả đôi mắt, để chừng 30 phút. Trong thời gian này, bạn nên mát xoa nhẹ nhàng rồi mới rửa sạch lại mặt nhé. Trong nha đam chứa nhiều chất, vitamin… giúp thải chất độc hại từ trong cơ thể ra ngoài, giúp quá trính phát triển lông mi nhanh và chắc khỏe hơn.

Chế độ ăn uống là cách giúp lông mi dài tự nhiên ngay từ bên trong

Để có được bộ lông mi dài tự nhiên và đẹp, bạn không chỉ lựa chọn phương pháp chăm sóc mà còn phải xây dựng chế độ ăn uống và ngủ nghỉ nữa đó. Trong bữa ăn hàng ngày bạn nên cần chú ý đến những thành phần quan trọng sau:

- Thành phần chống oxy hóa: Đây là một thành phần vô cùng quan trọng cho cơ thể, bởi chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tóc, lông mi bị khô, hư tổn… Những thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa là các loại rau xanh, vỏ cam và quả bơ

- Chất Biotin (vitamin B) như trứng gà, nấm, cá ngừa và các loại đậu…

- Chất protein: Đây là chất cực kì cần thiết cho cơ thể và cho sự phát triển của lông mi

Bạn có thể sở hữu ngay cặp lông mi dài cong vút mà không tốn một đồng với 6 cách giúp lông mi dài tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ trên. Chúc các bạn gái thành công và luôn xinh đẹp.

Nguồn:

https://www.linkedin.com/pulse/phun-theu-long-may-o-dau-dep-tphcm-ha-noi-da-nang-ngoc-dung-beauty/

Edited by mrbeanhq
Link to comment
Share on other sites

Hi

We had the same problem as my son has MCS (Multiple Chemical Sensitivity)

CVS pharmacy has their own brand ibuprofen in a dye free version.

We have always used primarily natural treatments of which some have antimicrobial properties and can help pain relief (eg Oil of Oregano capsules) Also white willow bark instead of aspirin, but be cautious if salicylate sensitive.

 

Link to comment
Share on other sites

mrbeanhq, for a full list of items without additives you could get a membership to the Feingold Association.

They have a lot of info on their website for free, but the membership could be well worth the cost since your child is sensitive to many additives. In addition to membership benefits described on their site, they publish a comprehensive additive-free food and shopping list for an additional cost that they update 4 times a year, which saves you reading labels (and they even search out ingredients that might not be on a label.) It also addresses salicylates mentioned by Chemar, above. Something to consider.

Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...