Jump to content
ACN Latitudes Forums

Hi, I have a question


Recommended Posts

Làm đẹp hẳn nhiên là chuyện của phụ nữ. Thế nhưng không có nghĩa là phái mạnh có thể bỏ bê nhan sắc, nhất là hàng chân mày. Bởi đây chính là điểm nhấn giúp gương mặt góc cạnh trở nên nam tính, cuốn hút hơn. Hãy cùng khám phá dáng mày phù hợp cho nam nhất và cách chăm chút để có hàng mày đẹp, cho gương mặt thêm phần lôi cuốn nhé.

Nam giới có cần tỉa mày?

images-300x107.jpg

Xem thêm: Phun thêu lông mày

Rất nhiều người mặc định rằng, làm đẹp, nhất là chuyện tỉa tót hàng chân mày là chuyện của phái yếu. Thế nhưng các đấng mày râu cũng có những nhu cầu chăm chút cho khuôn mặt như vậy. Bởi nhiều khi, hàng chân mày đã “cứu” gương mặt hài hòa, cân đối hơn. Và dù là nam hay nữ thì hàng chân mày cũng cần được cạo tỉa gọn gàng với hình dáng hợp với gương mặt, độ tuổi, tính cách mỗi người.

Không những thế, mày ngài còn biểu lộ tính cách con người bạn. Do đó, hãy học cách chăm chút hàng chân mày sao cho sạch sẽ, gòn gàng nhất.

Lông mày nam thế nào là đẹp?

Hàng lông mày nam còn là thước đo cho sự nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Cũng như nữ, hàng mày lưa thưa, nhạt màu, mọc lộn xộn sẽ là điểm trừ cho khuôn mặt. Và một hàng mày đẹp phải đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Sợi mày mọc ngay hàng thẳng lối, đậm, đều, không lộn xộn.
  • Chân mày phải phù hợp với khuôn mặt, mọc dài hơn mắt và có độ cong vừa phải.
  • Màu chân mày phải tệp với màu tóc, màu da.
  • Phần đầu chân mày không bị bè rộng, từ đỉnh cho đến đuôi phải có sự đồng đều.
  • Khoảng cách giữa 2 đầu chân mày không lớn hơn chiều rộng của sống mũi và điểm cuối của chân mày phải nằm trên cùng 1 đường thẳng với đuôi mắt.

Lông mày nam kiểu Hàn Quốc – Cho bạn vẻ nam tính cuốn hút

Phun-theu-long-may-cho-nam-gioi3-300x217

Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp

Với nam giới, dáng mày ngang, đậm được xem là quy chuẩn chung cho vẻ đẹp nam tính. Thế nhưng còn tùy vào từng kiểu gương mặt mà bạn có thể điều chỉnh độ cong cho phù hợp. Song phổ biến nhất vẫn là mày ngang – Kiểu chân mày đến từ xứ sở Kim Chi được hàng triệu chị em mê mẩn suốt vài năm gần đây.

Có thể nói, mày ngang là “đặc sản” của đất nước Hàn Quốc, một trong những cái nôi của ngành làm đẹp. Mày ngang đã càn quét qua khắp Kbiz cho đến cả những cô gái bình thường nhất trên đường phố Seoul và rồi vượt biên giới, du nhập vào đất nước hình chữ S, trở thành xu hướng làm đẹp được chị em nơi đây chào đón.

Không chỉ phái nữ, cả phái mạnh Việt cũng mê mệt dáng mày mang lại nét nam tính, mạnh mẽ mà vô cùng cuốn hút này. Đây là kiểu mày có 3 điểm đầu, đỉnh và đuôi mày nằm trên cùng 1 đường thẳng, sợi mày mọc xuôi về 1 hướng và dài qua đuôi mắt. Song tùy theo sở thích hoặc khuôn mặt mà bạn có thể chỉnh sửa cho đuôi mày chếch lên hoặc chếch xuống 1 chút.

Cách chỉnh lông mày ngang Hàn Quốc cho nam ngay tại nhà

Không phải Adam nào cũng có đủ thời gian để tới các spa chăm sóc vẻ ngoài, thế nên để “cứu” nhan sắc khỏi hàng mày “lỗi”, bạn có thể tự chỉnh sửa ngay tại nhà qua các bước sau:

  • Bước 1: định hình dáng mày

Nếu dáng mày của bạn không quá lộn xộn hoặc đã có hình dáng nhất định thì bạn chỉ cần giữ nguyên, tỉa bớt những sợi mày mọc ra ngoài “đường biên” thôi nhé.

  • Bước 2: tỉa lông mày

Dùng chiếc lược chuyên dụng chải lông mày ngược lên phía trên, nếu sợi mày quá dài hãy tỉa bớt bằng cây kéo nhỏ.

Dùng thân lược đè ngang chân mày 1 góc 450 rồi lấy kéo cắt ngắn những sợi mày chĩa ra bên ngoài. Nếu mày mọc quá lộn xộng hãy dùng nhíp nhổ bớt sao cho dáng mày ngay hàng thẳng lối.

Lưu ý là nhổ theo chiều thuận để tránh làm thương tổn đến lỗ chân lông, nhẹ thì gây đau, nặng thì gây viêm nhiễm nhé.

Như vậy, chỉ với 2 bước nhỏ này bạn đã có được dáng mày ngang Hàn Quốc nam tính, mạnh mẽ mà vô cùng cuốn hút rồi. Tuy nhiên, nếu quá vụng về, không đủ tự tin để tự tay “xử” tại nhà bạn có thể tìm đến các thẩm mỹ viện để chuyên viên tư vấn, lựa chọn dáng mày phù hợp nhất nhé.

Nguồn: Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung

 

Edited by mikebigball
Link to comment
Share on other sites

Hi -- that is an interesting question. I couldn't find any research on the subject, although there is a single case report of someone who had Tourette's and also had thyroid related issue.

So you are saying that your son has TS and you are on thyroid supplements?

Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...