Jump to content
ACN Latitudes Forums

Hi, I have a question


Recommended Posts

Trang điểm là việc rất cần thiết giúp các nàng tự tin và rạng ngời hơn so với bình thường. Tuy nhiên trong các bước trang điểm việc chân mày thường khiến các nàng lúng túng, mất nhiều thời gian mà không biết làm cách nào để có một đôi mày sắc sảo. Hiểu được nhu cầu làm đẹp cũng như tâm lý của các bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 bí quyết để bạn kẻ lông mày đẹp không kém gì các chuyên gia hàng đầu.

huong-dan-cach-ve-chan-may-bang-but-chi-

Định hình châm mày

 

xem thêm: Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín https://medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59

Định hình châm mày bằng cách tạo khuôn

Trước khi kẻ lông mày đẹp, các bạn cần chọn ra cho mình một kiểu mày phù hợp cùng việc chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho việc tỉa và vẽ mày. Kế đến các bạn cần định hình mày và kẻ mày rồi tạo khuôn mà bằng cách định hình trước khi vẽ. Công việc này rất quan trong vì nó sẽ đảm bảo mày được hài hòa với gương mặt.

Để tạo khuôn mày, các bạn cần dùng một chiếc bút đặt cạnh mũi và để dọc theo đầu lông mày tạo một đường thẳng rồi đánh dấu điểm. Kế đến vẫn với vị trí đặt bút ban đầu, để bút ngang phần đuôi lông mày và đánh dấu lại. Sau đó, các bạn nối hai điểm này với nhau và dùng phấn màu trắng vẽ khuôn mày cho mắt, thực hiện tương tự với bên còn lại. Khi đã có khuôn mày cụ thể thì các bạn chỉ cần dùng đầu chì kẻ chọn mày yêu thích. Cuối cùng là kẻ mượt mà lên đôi mày nhanh chóng.

maxresdefault-2-300x169.jpg

Thử nhiều cách tạo đường cong cho đôi mày

Xem thêm: Phun thêu lông mày ở đâu đẹp TPHCM

 

Thử nhiều cách tạo đường cong

Bí quyết thứ hai để kẻ lông mày đẹp là các bạn thử nhiều đường cong trước khi chọn một kiểu đường cong cho mắt. Như các bạn đã biết đấy, việc tạo đường cong rất quan trong cho đôi mày vì tuy một kiểu vẽ mày như nhau như một cách tạo đường cong mảnh - cách tạo đường cong dày, cách tạo đường cong hơi cao – cách tạo đường cong thấp,… Chỉ cần sai lệch một chút thì như một bức tranh nghệ thuật tổng thể gương mặt sẽ biến đổi theo ngay. Vậy tại sao các bạn không thử nghiệm nhiều cách kẻ đường cong để tay nghề làm đẹp có thêm nhiều kinh nghiệm và xác định được đường cong nào hợp với mắt của bạn?

Chọn tone kẻ mày cùng màu

Bí quyết thứ ba, đối với nhiều người khi sở hữu một đôi mày hơi nhạt khiến họ không hài lòng vì vậy họ cần có một kiểu mày dày. Tuy nhiên ở trường hợp này việc chọn màu rất quan trọng. Để kẻ lông mày đẹp, cách tốt nhất các bạn nên chọn lựa tone màu mày dự định kẻ trùng với màu mày của mắt và tô đậm lên để thích hợp và trông mày tự nhiên hơn.

Dùng đầu cọ để tạo các đường nét đều nhau

Giống như tóc, lông mày tuy ngắn nhưng cũng rất cần được vào nếp suôn mượt để các vết vẽ không bị thô hay thiếu tự nhiên. Một chiếc cọ chải lông mày sẽ giúp các bạn trong trường hợp này và nhiệm vụ của bạn là khiến vùng lông mày vào đúng vị trí. Bằng cách dùng chiếc cọ để chải lông mày nhất là phần đầu chân mày. Các bạn chải theo cùng 1 chiều từ trên đầu đến chân để hỗ trợ cho việc kẻ lông mày đẹp và đây là bí quyết thứ 4.

Tìm đến thẩm mỹ viện

Thay vì thực hiện một mình cùng lúc các bí quyết trên mà các bạn vẫn chưa tự tin rằng mình sẽ có một đôi mày đẹp, bí quyết cuối cùng là các bạn nên tìm đến các slon tóc, cửa hàng nail vì hai nơi này có thể tư vấn để giúp các được có một kiểu mày đẹp. Đặc biệt có thể nói các kiểu mày đẹp nhất và mới nhất dành cho gương mặt của các bạn còn có ở các trung tâm thẩm mỹ viện để sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày. Bởi vì tìm đến nơi này để làm đẹp các bạn sẽ được trải nghiệm những kiểu mày đẹp không tỳ vết, đẹp một cách tự nhiên như phun thêu, tán bột,

theu-long-may-mau-nau-den-1-2-300x204.jp

Tìm đến thẩm mỹ viện

Qua 5 bí quyết để bạn kẻ lông mày đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ, nhất là việc sử dụng dịch vụ phun thêu lông mày chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có được một đôi mày sắc nét, phù hợp với gương mặt. Hơn thế nữa là nó sẽ không kém gì việc nhận được sự trợ giúp của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực makeup.

 

Nguồn: https://twitter.com/PhunTheuLongMay

Edited by tuongericdoan
Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...